Friday 8 February 2013

કદાચ એ પ્રેમ જ છે .........

કદાચ એ પ્રેમ જ છે .........



કદાચ એ પ્રેમ ન પણ હોય દોસ્ત ,
પણ તારો સાથ મને ગમે છે,
એ તારું સ્મિત મને ગમે છે,
એ  તારી આંખો મને ગમે છે.

એ શરમથી જયારે તારી જુકે છે નજર,
ત્યારે ત્યારે અહી લખાય છે ગઝલ ,
એ ગઝલનો હર એક શેર મને ગમે છે,
તારી માટે ગઝલ થઇ જવું મને ગમે છે.

એ ફૂલો જેવી તારી કોમલ કાયા,
એ સાગર જેવું તારું સ્મિત ,
એ કલરવ જેવી તારી વાતો મને ગમે છે ,
એ ગુલાબ જેવી તારી ખુશ્બુ મને ગમે છે.

એ તને જોઈ મારા શ્વાસો નું વધવું ,
તને યાદ કરી મારા દિલનું ધડકવું ,
મને જોઈ તારું શરમાઈ જવું મને ગમે છે,
તારું મારી સામે જોઈ હસવું મને ગમે છે.

 એ તને યાદ કરી મારું મલકવું ,
અને પછી હસતા હસતા આંસુનું વરસવું ,
રોજ સ્વપ્નોમાં તને મળવું મને ગમે છે,
એ હાથમાં હાથ નાખી ફરવું મને ગમે છે.

જોવે છે જયારે પ્રેમથી તું એક જલક,
તેજ ક્ષણ હોય છે મર આકાશ ને ફલક,
તારા દિલમાં હર પલ રેહવું મને ગમે છે,
તને જ ખુદા કેહવું મને ગમે છે.     
        
કદાચ એ પ્રેમ જ છે એ દોસ્ત ....
એટલે જ તારો સાથ મને ગમે છે ..

                          - ' સત્ય ' શિવમ 

No comments:

Post a Comment