Friday 8 February 2013

શું માગું .........???


 


શું માગું  .........???
 
 
 
 
 
 
 
માંગું હવે તો શું માંગું ઓ ખુદા તારી પાસે ,
જયારે તું બે પળ ખુશીની જ દઈ નથી શકતો.


લાગે છે સ્વભાવ તારો પણ આ ચંચળ હૃદય જેવો જ છે,
દુઃખી કર્યા વિના તુંય પણ જાઝું રહી નથી શકતો.
 
ભલે ઝૂકતી હોય આ દુનિયા સો વાર તારી સામે,
પણ હું આ મુરતની સામે હવે જુકી નથી શકતો.
 
કદાચ હુંય પણ તારા જેવો જ અહંકારી દિલનો જ છું,
એટલે જ તારી સામે હું પણ નમી નથી શકતો.
 
થશે જરૂર એકાદ વાર ક્યાંક ભેટો તારો ને મારો,
હવે તો હું પણ તને મળ્યા વિના રહી નથી શકતો.
 
હજું થાય તો તાકાત કરી લેજે સો વાર મને તોડવા,
અડગ માનવીનો વિશ્વાસ ખુદ ખુદા પણ તોડી નથી શકતો.

અહંકારને તોડવા તારા હજુ સો બગાવત કરીશ ,
બળજબરીઓ આ તારી હવે હું સહી નથી શકતો.
 
પ્રેમ કર્યો છે મેં તો હવે હું પ્રાણ પણ હોમી જ દઈશ,
એકલા અટૂલો આ આયુ હવે હું જીવી નથી શકતો    
 
સત્ય એ જ છે કે માર્યા પછી શબ તરતું રહે છે દરીયે ,
જીવતા જીવ જ માનવી દરિયે તરી નથી શકતો.
                     
                                                    - ' સત્ય ' શિવમ  

No comments:

Post a Comment