Saturday 8 September 2012

ખેવના

                                                                        ખેવના 

ખેવના એટલે ઈચ્છા! શું છે આ ઈચ્છા?? મેં કરી છે એક ખેવના ખુદા મારા પ્રેમની તારી પાસે જો તું મને એને લાયક ગણે તો એ મને આપજે. હા, હું સ્વાર્થી અને લાલચુ જરૂર છું!. પણ શું કરું તે રચના જ આવી કરી છે કે એની સુંદરતા ના જેટલા વખાણ કરું એટલા ઓછા છે.

કરું છું ખેવના ખુદા તારી પાસે, 
કે એના એક સ્મિતને મારું જીવન બનવી દે.

રહી જશે અસંતોષ મને અખા જીવનનો, 
એના કરતા આ જીવન ટૂંકાવી દે,

છે અની આંખો મોતી ભરેલો દરિયો,
 મરજીવો કુદે અંદર તો આખું જીવન વિતાવી દે,

છે ખુશ્બુ ગુલાબની એના હરેક બોલમાં,
ખુશ્બુ એવી માદક કે મદહોશ બનવી દે,

કેમ કરે છે એ ખુદા કસોટી આમ મારી,
નથી સહન શક્તિ મને પથ્થર બનવી દે.

નથી ફાવતું મને જીવવાનું કટકે કટકે,
ક્યાંતો અને મારો બનાવી દે ક્યાં તો મને તારો બનાવી દે.

છે પ્રેમ મારો એક પારખેલું  'સત્ય',
જો વિશ્વાસ ન હોય તને એ ખુદા તો અને નકારી ને બતાવી દે.
                                                                    
                                                                    - શિવમ (સત્ય)

No comments:

Post a Comment