Saturday 12 January 2013

ન યાદ આવ આમ

ન યાદ આવ આમ

 



ન યાદ આવ આમ કે તું મારો શ્વાસ થઇ જાય ,
ને યાદ એ પછી યાદ ના રહે આભાસ થઇ જાય .

સ્વપ્નોમાં આવી દરોજ તું પ્રેમની સો વાત કહી જાય ,
ને પછી સ્વપ્નોની દુનિયાની આંખોમાં છાપ રહી જાય .

જાગી જઉં ભલે એમ જ હાથ છોડી સ્વપ્નોનો હું ક્યાંક,
પણ આંખોમાં તારા નામની જ જાણે રાત રહી જાય.

ક્યાંક ચાલ્યા હોય સાથ તું અને હું કોઈ એકાદ માર્ગમાં,
મંઝિલ ભલે હોય સામે બસ હાથમાં જાણે હાથ રહી જાય .

 હું ભૂલી જાઉં છું એટલે જ મારું સર્વસ્વ તારી પાસે ,
ભલે ને યાદ હોય પણ આ દિલ તારી પાસ રહી જાય .

ભલે ને હોય સાથ મારી તું હર પળ હર ક્ષણ હંમેશા ,
પણ જીદ્દી હૃદયને આમ સંતોષ ક્યાંથી થઇ જાય .

એટલે જ વાટ જોઉં છું હું હવે દરેક માર્ગમાં તારી ,
કે બસ આમ બે-ચાર ઘડી ફરી તારો સાથ થઇ જાય.

હવે તારી સાથે જ મારે જીવવાની છે આખી આયુ ,
'સત્ય' પ્રેમ તારો મારો હવે અમર ઇતિહાસ થઇ જાય .

                                                        - ' સત્ય ' શિવમ       

No comments:

Post a Comment