Friday 9 November 2012

ના જાણે કેમ ???

ના જાણે કેમ ???

ના જાણે કેમ આજે તને યાદ કરી રોઉં છું,
ઉભો છું ક્ષિતિજ પર સૂર્યને આથમતો જોઉં છું.

મેં પણ કર્યું તું એજ જે તે મારી સાથે કર્યું છે,
પરિણામ મારા જ કરેલા કર્મો નું ભોગવું છું.

નિષ્ઠુર હું જ જાણીના શક્યો સાચા પ્રેમનો અનુભવ,
વિતી હવે જયારે મુજ પર ત્યારે ભૂતકાળને જોઉં છું !

હતા ઘણાં મને પણ પ્રેમ કરનારા, જેને મેં નકાર્યાતા,
તેં મારા પ્રેમ ને નકાર્યો, તો આજે  ભાન કેમ ખોઉં છું??

કદાચ આજ પરિણામ હશે, મારા કરેલ કર્મોનું,
કે, નવી ઉગેલી સવારમાં સૂર્યને ઢળતો જોઉં છું.

બાંધ્યો હતો ઘણી લાગણીએ મહેલ જંખના માટે, 
અણધાર્યા પૂરથી એને ઝાંઝવામાં ડૂબતો જોઉં છું.

એમ તો કહી નહિ શકું કે પાછી વળી જા મારી માટે,
પણ થાય તો પછી આવજે યાચના એવી કરું છું.

હવે શું હશે અંજામ મારો કોણ જાણે શું છે 'સત્ય',
વાળી જા પાછો એ દોસ્ત હું રાહ તારી જોઉં છું.
 
                                                          -'સત્ય' શિવમ   
 

No comments:

Post a Comment