Saturday 27 April 2013

નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!






 


ક્યાંરે અચાનક બે આંખો મળી,
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!
એમ તો કેટલી'ય વાતો કરી! પણ,
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

પેહલાં તો લાગ્યું કે વેહમ થયો છે!
પછી એવું લાગ્યું કે પ્રેમ થયો છે!
આંખો-આંખોમાં આતો ભારે કરી!
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

કંઈક કરી દિલને મનાવવું તો પડશે!
પ્રેમ કર્યો! મક્કમ બનાવવું તો પડશે!
પ્રેમ કરી દિલમાં ક્યાં પીડા ઉભી કરી!
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

વાત તને દિલની કરવી તો પડશે!
 હું'ય તને ચાહું છું કેહવું તો પડશે!
જાત સાથ અરીસામાં વાતો કરી!
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

દુર હવે એક-મેકથી એમ ક્યાં રહેવાય છે,
હું'ય તને ચાહું છું એમ ક્યાં કેહવાય છે,
 સપનાં જોઈ નેં કેવી રાતો મઢી,
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

પણ એક દી અચાનક તારું આવીને મળવું!
મારી સામે જોઈ ને આંખોનું ઢળવું,
અઢી અક્ષરની ક્યારે બંધાઈ ગઈ કડી,
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!

આમ જ  જીવનભર હવે સાથે રહીશું,
સાથે જીવીશું ને સાથે મરીશું!
આંખો-આંખોમાં કેવી શરતો કરી,
નાં તને ખબર પડી! નાં મને ખબર પડી!
  

                                                  - 'સત્ય' શિવમ 
                                                    27/4/2013

No comments:

Post a Comment