Friday 8 February 2013

યાદ

યાદ 






તમને યાદ કરી જીવવું આદત છે અમારી ,
નજરોથી કતલ કરવું ફિતરત છે તમારી.

કુદરત પણ જોઈ તમને રોજ ઈર્ષા કરે છે,
ચાંદની ચાંદ ની પણ આશક છે તમારી.

સુરજ પણ જોઈ તમને હવે ઉગ્યા કરે છે,
એની જળહળતી અભા અસર છે તમારી.

પડખું ફેરવી રાતનું દિવસ ઉગ્યો હોય જાણે,
જાણે હોય કોઈ મીઠી એ કરવટ તમારી.

સ્પર્શી મને પણ હવે પાવન કરી દો ,
મને પણ જોઈએ છે હવે રેહમત તમારી.

ભલે પ્રેમને મારા તમે ગાંડપણ કહી દો,
આ ગાંડપણની દોશી એ નજર છે તમારી.

આકાશને ધારા પણ જાણે ફિકાં પડ્યા છે,
આ ફૂલોનેય ખીલવા જરૂરત છે તમારી.

ઘર ભણી તમારા મેં ડગ માંડી દીધા છે,
શોધું છું ક્યાં ક્યાં છે કેડી તમારી.   

તમારી ઝલકને હું વલખી રહ્યો છું,
ચાતક સમી મને પણ તરસ છે તમારી.

રસ્તા ય સઘળા જાણે મેહ્કી રહ્યા છે,
જાણે આવવાની મીઠી કોઈ ખબર છે તમારી.

વિરહનું થઇ વાદળ હું વરસી રહ્યો છું,
આવો હવે કે વીતી આ આયુ અમારી.

' સત્ય ' આખરે તો દફન થઇ જવાનું     
 કબર ત્યાંજ કરશું જ્યાં સફર છે તમારી.

                                 - ' સત્ય '  શિવમ 
 
  

No comments:

Post a Comment