Friday 8 February 2013

યાદ અને અભાસ

યાદ અને અભાસ 




 ફર્ક કરું તો કેમ કરું હું તારી યાદ ને અભાસમાં ?
તારું નામ છે જ્યાં દરેક ધબકાર ને હર શ્વાસમાં.

સમય સાથ ન આપે તો શું થયું? જીવવાનું છોડી દઉ??
ઘણી વાર ઉગતા નથી તારા એમ જ આકાશમાં.

દરેક પ્રેમ કુરબાની માંગે છે પ્રયત્નોની સાથે,
બાકી સમય સરી જ જાય છે નસીબની રાહમાં.

આજે નહિ તો કાલે મિલનતો થવાનો જ હતો, 
એટલે જ પકડ્યો તો એ હાથ મારા હાથમાં .

અંજામ પેહલા જ તારો વિશ્વાસ કેમ ડગી ગયો ?
હાથ કેમ છોડી દીધો આમ તે મજધારમાં ?

જીવવું કઠીન બની જાય છે શ્વાસ ને આત્મ વિના,
ફિલસુફીના સમજીશ કોઈ પણ મારી આ વાતમાં.

એકલા હાથે જ જો આ બાજી હું લડતો રહું ,
તો ખોટ રહી જશે પ્રેમના તારા જ સાથમાં.

રડવા માંગું છું તોય પણ આંસુ જ નથી આવતા,
વાસ તારો જ લાગે છે મારી આ આંખમાં.

કોઈ તો કહે કે આપણાં પ્રેમમાં કોઈ ખોટ છે,
પ્રેમ તો બમણો બને છે વિરહના સંતાપમાં .

આ સમય જો સાથ ન આપે તો શું થયું ?
   ખોટ ક્યાંય નહિ આવવા દુઉ હું મારા સાથમાં.

કારણ નથી માંગતો હું આ અંણધારી જુદાઈનું,
મિલન થશે જ ખોટ ના રાખીશ તું વિશ્વાસમાં.

આમ જ આ સબંધનો હું અંત કેમ આણી દઉં ?
વિશ્વાસ નથી આવતો હજુ પણ મને એ વાતમાં.

દોડતો આવી જઈશ હું સાદ તું આપી તો જો,
આસું  નહિ આવવા દઉ હું તારી આ આખમાં.
    
વીતતો રહ્યો છે સમય જેમ આ સમય પણ વીતી જશે,
બે મત નથી કોઈ પણ મને એ વાતમાં.

સો મળે ઠોકર છતાં પણ આ આયુ તો જીવવી રહી,
   પ્રેમ સાચો જ જો હારી જાય તો 'સત્ય' શું એ વાતમાં?

                                              - ' સત્ય ' શિવમ 

No comments:

Post a Comment